Babylon - Dịch tự động văn bản Anh Việt miễn phí

Babylon - Dịch tự động văn bản Anh Việt
Babylon là một công cụ từ điển, dịch thuật văn bản miễn phí tuyệt vời. Với bộ từ điển hơn 75 ngôn ngữ cùng với khả năng dịch những đoạn văn bản tự động từ 77 ngôn ngữ ra tiếng Việt và ngược lại.
Không chỉ cải tiến những chức năng sẵn có, Babylon 10 còn bổ sung thêm vài tính năng mới như Live Translation, Spelling and Proofreading, Human Voice…Những tính năng mới này sẽ giúp việc đọc và dịch từ đa ngôn ngữ của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Lưu ý: Bạn cần duy trì kết nối Internet trong suốt quá trình cài đặt, và các dạng từ điển khác yêu cầu người dùng phải tự download từ website của Babylon.

Những tính năng nổi bật của Babylon 10:

  • Bổ sung thêm tính năng tự động phát hiện ngôn ngữ của hệ thống, cải thiện giao diện sử dụng đơn giản và thân thiện hơn, tích hợp toàn bộ với chức năng Speller của bộ sản phẩm Microsoft Office.
  • Ngoài ra, Babylon còn được trang thị thêm 1 chức năng hết sức tiện lợi, đó là chuyển đổi giữa các đơn vị ngoại tệ:
  • One Click Translation: dễ dàng dịch bất kỳ từ ngữ nào chỉ với thao tác chọn từ và nhấn chuột phải.
  • 77 Languages: giờ đây, phiên bản 10 của phần mềm từ điền Babylon miễn phí đã hỗ trợ tới 77 ngôn ngữ trên thế giới.
  • Wikipedia at a Click: nhanh chóng tìm được ý nghĩa của cụm từ cần tìm hiểu trên kho thư viện khổng lồ trực tuyến Wikipedia chỉ với 1 thao tác đơn giản.
  • Premier Dictionaries (chỉ có ở bản Full): cải thiện khả năng dịch của Babylon qua hệ thống cơ sở dữ liệu và ngôn ngữ đa dạng từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới.
  • Full Text Translation (chỉ có ở bản Full): dịch bất kỳ đoạn văn bản nào (dù chúng dài đến đâu), người dùng chỉ việc copy và paste vào cửa sổ làm việc, sau đó chọn ngôn ngữ thích hợp. Thời gian hoạt động và tỉ lệ chính xác đã được nhà phát triển cải thiện tối đa.
  • Human Voice (chỉ có ở bản Full): tự học cách phát âm sao cho chuẩn xác với tính năng phát âm và nhận dạng giọng nói của Babylon. Bạn chỉ cần nhập từ, click chuột để nghe cách phát âm chuẩn!
  • Document Translation (chỉ có ở bản Full): nhanh chóng và dễ dàng dịch toàn bộ file văn bản của người dùng mà vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu.
Babylon - Dịch tự động văn bản Anh Việt miễn phí Babylon - Dịch tự động văn bản Anh Việt miễn phí Reviewed by xkld nhật bản on 00:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyến mại kế toán
Được tạo bởi Blogger.