Mẫu giấy cam kết

Bản cam kết là mẫu văn bản được sử dụng nhằm mục đích cam kết thực hiện công việc gì đó theo như thỏa thuận đảm bảo sự ràng buộc giữa các bên với nhau.

Bản cam kết

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------o0o-------

 BẢN CAM KẾT

Kính gửi: ……………………..................................
Tên cá nhân/tổ chức: (tôi/chúng tôi) …………..………...………..………...…………………………...............
Mã số thuế (nếu có): …………………………..………...………..………...…………………………..................
Số CMND/hộ chiếu/ĐKKD :............................Ngày cấp: ..........................Nơi cấp:..........…………........
Địa chỉ cư trú/trụ sở:……………………….…………….………………………………………......……..............
Nơi làm việc(nếu có): ……...…………….………………..……………………….……...……………..................
Điện thoại liên hệ: ……...…………….…………………………………………..……………………….................
Tôi cam kết các nội dung sau đây….............................................…………………………………..............
1…...…………….………………..…………………………..............……………………………………...............
2…...…………….………………..…………………………..............……………………………………...............
3…...…………….………………..…………………………..............……………………………………...............
4…...…………….………………..…………………………..............……………………………………...............
5…...…………….………………..…………………………..............……………………………………...............
Tôi/chúng tôi đề nghị:
1…...…………….………………..…………………………..............……………………………………................
2…...…………….………………..…………………………..............……………………………………................
Mẫu giấy cam kết Mẫu giấy cam kết Reviewed by xkld nhật bản on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

khuyến mại kế toán
Được tạo bởi Blogger.