Khóa đào tạo kế toán thực hành tại Quận Cầu Giấy

Khóa đào tạo kế toán thực hành tại Quận Cầu Giấy  của trung tâm kế toán hà nội  với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán thực tế .

Trung tâm kế toán tại cầu giấy của Kế Toán Hà Nội đặt tại đường Xuân Thủy Cầu Giấy. là địa điểm tập trung nhiều trường đại học và các doanh nghiệp.với nhu cầu lớn về học nghiệp vụ kế toán thực hành thực tế. Kế Toán Hà Nội đã mở một cơ sở tại Quận Cầu Giấy nhằm đáp ứng các nhu cầu đó . 

  • Học Kế Toán Thực Hành Tại Cầu Giấy
  • Học Kế Toán Tổng Hợp Tại Cầu Giấy
  • Học Kế Toán Ở Cầu Giấy
  • Trung Tâm Kế Toán Tại Cầu Giấy
  • Địa Chỉ Học Kế Toán Tổng Hợp Tại Cầu Giấy
  • Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Cầu Giấy
  • Trung Tâm Dạy Kế Toán Tại Cầu Giấy
  • Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Tại Cầu Giấy


Với đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trực tiếp đứng lớp, cầm tay chỉ việc hướng dẫn các bạn thực hành các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong quá trình làm việc trên những bộ chứng từ hóa đơn sống thực tế của các loại hình doanh nghiệp .

Học thực hành kế toán Thuế:

- Đầu tiên các bạn cần cập nhật tất cả các thông tư nghị định mới nhất của Luật Thuế. Điều này sẽ giúp các bạn luôn làm đúng, làm đủ theo luật, tránh vi phạm luật Thuế để không bị xử phạt . Và những luật Thuế mà doanh nghiệp đang  áp dụng bao gồm: Thuế môn bài, Thuế giá trị gia tăng, Thuế Thu nhập cá nhân, Thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế Xuất - Nhập khẩu, Thuế tiêu thụ đặc biệt...
- Sau khi đã hiểu về Luật rồi thì kế toán bắt đầu tiến hành thực hành kê khai, làm báo cáo thuế, 
quyết toán thuế dựa vào các bộ hóa đơn - chứng từ thưc tế mà công ty cung cấp dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên.
- Để khi đi ra bên ngoài thực tế được linh hoạt và chủ động, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý hóa đơn - chứng từ, xử lý các tình huống kế toán nhằm phục vụ cho việc tiết kiệm chi phí thuế phải nộp cho doanh nghiệp.

2. Học làm sổ sách thực tế.

- Hướng dẫn một cách chi tiết từ khi doanh nghiệp tiến hành mở sổ sách kế toán, lụa chọn hình thức ghi sổ... cho đến việc lựa chọn cách khấu hao Tài sản cố định, kế toán hàng tồn kho, cho tới việc đăng ký thang bảng lương... sao cho phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp thực tế.
- Sau khi đã có sổ sách kế toán chúng ta bắt đầu hạch toán - xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào các mẫu sổ sách đã l
a chọn.
- Hướng dẫn làm trực tiếp trên Excel và các phần mềm kế toán Fast - Misa...
- Ở đây tất cả các nghiệp vụ về kế toán tiền lương, kế toán kho, TCSĐ...các bạn đều được thực hành.
- Hướng dẫn cách kiểm tra số liệu, khắc phục sai sót, cân đối lãi lỗ...

3. Thực hành làm Báo cáo tài chính cuối năm.

- Hướng dẫn làm:
a) Bảng cân đối kế toán.
b) Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
c) Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
d) Bản thuyết minh báo cáo tài chính.
- Hướng dẫn cách đọc và phân tích báo cáo tài chính.

Tất cả những phần kiến thức kỹ năng trên đều được giảng dạy bằng hình thức " thực hành - thực tế " dạy theo phần công việc mà người kế toán phải làm trong doanh nghiệp để đảm bảo sau khi học xong lớp học thực hành kế toán thực tế này các bạn đều thành thạo mọi kỹ năng về kế toán.

Đội ngũ giảng viên của 
Công ty kế toán Hà Nội đều là những kế toán Trưởng nhiều năm kinh nghiệm, được bổ trợ kỹ năng sư phạm để có khả năng truyền đạt tốt nhất, thực tế nhất. Sau này khi học xong ra đi làm, gặp phải vấn đề gì vướng mắc các bạn hãy cứ gọi điện về Công ty - chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

Bạn có thể chọn cho mình những ca học sau:


Sáng: 8h30 - 11h, Chiều từ 2h - 4h30, Tối 6h - 8h30

173 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội – Hotline : Mr Dương -0988 332 093
_____________________________________

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Mr Dương – Trưởng phòng đào tạo – Công Ty Kế Toán Hà Nội 
Liên hệ tư vấn :  0988.332.093 or 0944.746.822

Khóa đào tạo kế toán thực hành tại Quận Cầu Giấy Khóa đào tạo kế toán thực hành tại Quận Cầu Giấy Reviewed by xkld nhật bản on 19:57 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. The Rundown - How You Can Bet at The Wheel
    The odds are a bit 강원도 출장안마 higher 논산 출장안마 than you think. 화성 출장마사지 And in this video I'll explain how the Rundown works. 경산 출장안마 Here is my top-rated gambling site for 충청북도 출장마사지

    Trả lờiXóa

khuyến mại kế toán
Được tạo bởi Blogger.